Giá bán căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 cập nhật mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Khu đô thị thông minh Vinhomes Grand Park Quận 9 ra đời với mong muốn biến ước mơ được sở hữu một căn nhà ngay tại Sài Gòn. Dự án với quy mô cực lớn và đầu tư kỹ lưỡng với sự góp mặt của nhiều nhà thầu có tiếng. Điều này đã góp phần kiến tạo nên một làn gió mới ngay tại Sài Gòn. Giờ đây giá bán căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 được xem là thành công ngay từ giai đoạn 1 với phân khu The Rainbow, thì sắp tới đây giai đoạn 2 của dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người mua với phân khu The Origami – mang hơi hướng đất nước Nhật Bản.

Mở bán giai đoạn 2 – Phân khu The Origami

Vị trí phân khu The Origami nằm trong mức giá bán căn hộ vinhomes grand park quận 9

Phân khu The Origami của Vinhomes tọa lạc ngay cổng chính của dự án. Nó gần trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Trung tâm thương mại này lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh. Nó dự kiến sẽ đưa vào hoạt động đầu năm 2020. 

– Phía Đông nằm liền kề với tuyến đường Vành Đai 3. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến phân khu 3 và khu Nhà Phố công viên Grand Park.

– Phía Tây nằm gần phân khu The Rainbow. Đặc biệt kết nối trực tiếp với tuyến đường Nguyễn Xiển. Bạn sẽ dễ dàng kết nối đến đường Nguyễn Duy Trinh hoặc Lê Văn Việt.

– Phía Nam nằm hướng về Sông Tắc và liền kề khu trường Đại Học, cảnh quan đẹp đẽ và sầm uất. 

– Phía Bắc nằm liền kề phân khu 4 (đang triển khai xây dựng) cũng không kém phần nhộn nhịp. 

Phân khu The Origami được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Tự tay các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của Nhật thiết kế. Nó mang vẻ đẹp đặc trưng về những dấu ấn văn hóa Nhật. Cụ thể là hệ thống đèn lồng, hồ cá Koi,.. Những hàng cây tùng đặc trưng cho xứ sở hoa anh đào.

Dự án gồm 21 tòa nhà có chiều cao từ 25 – 30 tầng. Dự án có 2 hầm để xe và có số căn hộ hơn 10,000 căn. Phân khu The Origami chỉ có một dòng sản phẩm căn hộ trung cấp là “Vinhomes Sapphire”.

Với giá cả hợp lý và đầy đủ các tiện nghi. Sự đặc biệt tại căn hộ The Origami là được thiết kế với 3 mặt bằng điển hình là Mặt bằng chữ T, chữ Z, chữ U. Các sản phẩm căn hộ: Căn hộ Studio, căn hộ 1PN, 2PN, 3PN…

Giá bán dự kiến các sản phẩm căn hộ 

Căn hộ Studio (1PN + 1WC) diện tích 30m2 sẽ có giá bán từ 1,2 tỷ

Căn hộ 1 Phòng ngủ (1PN+ 1WC +1) diện tích 45m2 sẽ có giá bán từ 1,6 tỷ

Căn hộ 2 Phòng ngủ (2PN+ 1WC ) diện tích 58m2 sẽ có giá bán từ 1,9 tỷ

Căn hộ 2 Phòng ngủ (2PN+ 2WC ) diện tích 68m2  sẽ có giá bán từ 2,4 tỷ

Căn hộ 3 Phòng ngủ (3PN+ 2WC ) diện tích 80m2  sẽ có giá bán từ 2,8 tỷ

*Lưu ý: Giá bán sẽ phụ thuộc vào tòa nhà, view, tầng và vị trí của mỗi căn hộ.

Căn hộ +1 sẽ có thêm một không gian nhỏ cho quý khách có thể tùy ý sử dụng.

Chính sách hỗ trợ ngân hàng Techcombank

Để có chính sách hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng, chủ đầu tư Vingroup đã hợp tác với Ngân hàng Techcombank giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Q9. Điều này sẽ giúp họ không phải mất quá nhiều thời gian khi phải lo về vấn đề tài chính.

Khách hàng biết giá bán căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay 70% tổng giá trị . Vì vậy, khi khách hàng muốn sở hữu căn hộ với hình thức vay vốn ngân hàng.  Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ ân hạn nợ gốc và lãi suất trong 18 tháng. Khách hàng chỉ cần trả trước 30% còn 70%  thì đến 18 tháng sau khách hàng mới tiến hành thanh toán theo 2 trường hợp sau:

Trường hợp 1: Khách hàng chọn hình thức thanh toán hàng tháng cho ngân hàng. Với gói vay và thời hạn vay như đã chọn lúc đầu, lãi suất theo những nội dung đã thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng.

Trường hợp 2: Trong thời hạn 18 tháng được ân hạn, khách hàng có đủ hoặc thấp hơn số tiền 70% giá trị căn hộ đã mua muốn thanh toán một lần cho ngân hàng. Phần thanh toán một lần đấy khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ lãi suất và phí phạt nào từ ngân hàng với số tiền thanh toán một lần đấy.

Các bước làm thủ tục vay vốn

Tổng vốn vay lên đến 70% với thời gian vay tối đa trong 35 năm

Bước 1: Đăng ký thông tin vay vốn

Bước 2: Xác nhận thông tin

Bước 3: Nhận kết quả cấp hạn mức vay

Bước 4: Nộp hồ sơ

Bước 5: Ký kết hợp đồng và mở tài khoản thanh toán

Bước 6: Techcombank giải ngân tiền vay

Qua đó, để sở hữu một căn hộ vừa có vị trí tiềm năng vừa có mức giá không quá cao. Điều này sẽ rất phù hợp cho đại đa số khách hàng tầm trung, hoặc khách hàng trẻ tuổi muốn sở hữu một căn nhà cho riêng mình. Để biết thêm nhiều thông tin khác về giá bán căn hộ vinhomes grand park quận 9, xin quý khách hãy liên hệ qua website sau: https://teccorp.com.vn/